İngilizce Türkçe Sözlük







21 Nisan 2021 Çarşamba

Florence Arman – Out of the Blue İzlandaca Sözleri Türkçe Anlamları

Blind
– Kör
Blinduð af þér ég
– Senin tarafından kör oldum
Mála upp mynd
– Bir resim çiz
Sem ég er sátt með
– Sorun yok ki
En þú labbar um með skammbyssu
– Ama bir tabanca ile dolaşmak
Og dregur hana úr slíðrinu
– Ve slíðrinu onu sürükler
Og miðar henni á öllu í kring
– Ve etrafındaki her şeyi hedefliyor
Með höndina á silkinu
– Silkinu üzerinde eliyle
Já sveifluna á?
– Evet groove üzerinde?
En ég lít alltaf undan af því
– Ama ben her zaman ileriye bakıyorum

Brosið og bláu augun dáleiða um leið
– Gülüşün ve mavi gözlerin bu arada hipnotize edildi
Eitt augnaráð og ég er háð þér
– Bir bakış daha ve sana bağlıyım
En rólegur kúreki
– Ama sessiz kovboy
Koddu niður af háa hestinum
– Yüksek attan inin
Hvernig væri að líta inn á við
– Nasıl içine bakmak olurdu
Þú ert ekki einn í heiminum
– Bu dünyada yalnız değilsin

Hættu að skjóta mig niður
– Beni vurmayı bırak
Þú ert ekki James Dean því miður
– Ne yazık ki James Dean değilsin.

Rólegur kúreki
– Sessiz kovboy
Rólegur kúreki
– Sessiz kovboy

Týnd
– Kayıp
Fæ engin viðbrögð
– Herhangi bir tepki almayın
Þegar ég syng
– Şarkı söylediğimde
Um þig ástarlög
– Senin hakkında aşk şarkıları
Með stráið þitt í munninum og stóran hatt á höfðinu
– Ağzınıza bir serpin ve kafasına büyük bir şapka ile
Þú starir bara áfram veginn
– Yolun aşağısına bakıyorsun.
Og gleymir þér í sjálfhverfu
– Ve kendini benmerkezcilikte unut
Og neitar svo að
– Ve bunu reddediyor
Horfa upp á stjörnubjartan himininn
– Yıldızlı gökyüzüne bakıyor

Brosið og bláu augun dáleiða um leið
– Gülüşün ve mavi gözlerin bu arada hipnotize edildi
Eitt augnaráð og ég er háð þér
– Bir bakış daha ve sana bağlıyım
En rólegur kúreki
– Ama sessiz kovboy
Koddu niður af háa hestinum
– Yüksek attan inin
Hvernig væri að líta inn á við
– Nasıl içine bakmak olurdu
Þú ert ekki einn í heiminum
– Bu dünyada yalnız değilsin

Hættu að skjóta mig niður
– Beni vurmayı bırak
Þú ert ekki James Dean því miður
– Ne yazık ki James Dean değilsin.

Rólegur kúreki
– Sessiz kovboy
Rólegur kúreki
– Sessiz kovboy
Rólegur kúreki
– Sessiz kovboy
Rólegur kúreki
– Sessiz kovboy

Hættu að skjóta mig niður
– Beni vurmayı bırak
Þú ert ekki James Dean því miður
– Ne yazık ki James Dean değilsin.

Rólegur kúreki
– Sessiz kovboy
Rólegur kúreki
– Sessiz kovboy

Hættu að
– Durmak

– Evet

Hiç yorum yok:

Yorum Gönder